Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp nhất | Thu gọn cánh mũi | Thẩm Mỹ Viện

Cánh mũi của bạn to. dài. trông rất thiếu thẩm mỹ, nhiều người khuyên bạn nên đi Thu gọn cánh mũi hoặc là cắt cánh mũi.Nhưng cắt cánh mũi ở đâu đẹp nhất an toàn nhất  thì bạn lại không biết kiến cho bạn lo lắng cho số phận chiếc mũi của mình.
cat-canh-mui
Ở thẩm mỹ viện Sài gòn vunes chúng tôi với các y bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. Trong đó,  Bác sĩ  Huy thành viên Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ châu Á Thái Bình Dương với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ Nâng mũi sẽ tư vấn cho bạn biết quy trình cắt cánh mũi để cho bạn được an tâm khi đến với chúng tôi
Nguyên tắc 1: Chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín
Hiện nay có quá nhiều quảng cáo về phẫu thuật sửa mũi nên mình cam đoan các bạn sẽ có chút hoang mang không biết nên cắt cánh mũi ở đâu. Bạn mình giới thiệu Sài gòn vunes có dịch vụ nâng mũi và Sửa mũi rất uy tín
.cat-canh-mui1
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp
Cánh mũi nhỏ, thon gọn giúp khuôn mặt thêm xinh đẹp và sang trọng hơn
Nguyên tắc 2: Chọn phương pháp cắt cánh mũi
Cắt cánh mũi có phải là nâng mũi không và quá trình thực hiện như thế nào, thực sự nhiều bạn còn chưa nắm rõ. Có hai phương pháp cắt cánh mũi: phẫu thuật cắt cánh mũi và cắt cánh mũi nội soi. Trong đó, kỹ thuật cắt cánh mũi nội soi sẽ ít đau, hồi phục nhanh hơn và không để lại biến chứng nào.
Nguyên tắc 3. Bác sĩ thực hiện
Sự thành công của mỗi ca nâng mũi hay sửa mũi phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện. Khi đến Đông Á tư vấn, mình biết bác sĩ thực hiện cắt cánh mũi là bác sĩ Trần Tuấn Anh, bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật nâng mũi và sửa mũi nên mình thấy rất yên tâm.
Nguyên tắc 4. Tìm hiểu quy trình thực hiện
Bác sĩ Tuấn Anh đã giải thích cặn kẽ quy trình thực hiện giúp mình hiểu rõ hơn. Đầu tiên, bác sĩ vẽ dáng mũi mới với lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh và hai cánh mũi thon gọn, phù hợp với gương mặt mình. Tiếp thao, bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi trên mô hình, cắt bớt lớp da bên ngoài và phần sụn cánh mũi bằng dụng cụ nội soi. Cuối cùng là khâu thẩm mỹ đính liền cánh mũi và niêm mạc má, đường khâu nhỏ giấu trong rãnh giữa cánh mũi và má nên không lộ sẹo.
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp 2
Nguyên tắc 5: Tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ
bac-si-nang-mui
Cắt cánh mũi là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng nhưng luôn phải cẩn trọng lưu ý trước và sau khi thực hiện. Vì thế, lời khuyên của mình là nên thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.Cắt cánh mũi ở đâu đẹp nhất | Thu gọn cánh mũi | Thẩm Mỹ Viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét