Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Có nên Phun xăm lông mày | Phun Xăm Lông Mày | Thẩm Mỹ Viện

Phun Xăm Lông Mày

Có nên Phun xăm lông mày

Bạn Kiều vy có hỏi : chân mày của em thưa và ngắn, trông chẳng đẹp ti nào mà việc kẻ một cặp chân mày đẹp tốn khá nhiều thời gian thì em có nê Phun xăm lông mày không? Màu nào là đẹp nhất và nếu không thích nữa thì có thể xóa 100% không? Có đau không và bao lâu thì chân mày trông tự nhiên?  em Chân thành cảm ơn.
phun-xam-long-may
Nếu chân mày của bạn đã thưa & ngắn , trông chẳng đẹp tí nào , mà việc kẻ 1 cặp chân mày đẹp tốn khá nhiều thời gian...'' , right , câu hỏi của bạn cũng chính là câu trả lời , vì vậy theo mình , Phun xăm lông mày hoặc phun  thêu cung mày là nên đấy.
Như mình được biết , với khoa kỹ cao bây giờ , ngoài xâm hay phun , còn có 1 cách gọi khác là thêu chân mày , bạn có nghe nói qua chưa ? Cũng giống như xâm ( dùng kim & dùng sức , hơi đau 1 tí & nếu được dùng mực tốt , sẽ giữ được màu rất lâu , có khi là vĩnh viễn , nhưng hình như phương thức này ít còn ai dùng nữa rồi ) , hoặc phun ( dùng dụng cụ giống như 1 cây viết điện tử di đều trên chân mày, ít đau hơn xâm, nhưng màu mực cũng dễ phai hơn ) , thêu chân mày sẽ giúp cho chân mày của bạn trông rất tự nhiên , rất đẹp , thoáng nhìn qua như bạn có lông chân mày thật vậy ( dành cho những người có lông chân mày quá thưa thớt ) .phun-xam-long-may1
Còn nói về màu , trước tiên là tùy theo sắc da , nhưng nhìn chung , bạn nên chọn màu nâu đen ( dark brown) là perfect nhất , vì màu đen , sau 1 thời gian ( có thể chịu ảnh hưởng máu huyết của mỗi người) , sẽ chuyển thành màu xanh , còn màu nâu , sau 1 thời gian , sẽ chuyển thành nâu đỏ , rất xấu , mất đi vẻ đẹp của khuôn chân mày & khuôn mặt của bạn . Quan trọng là khi làm , bạn nên bảo Thẩm mỹ viện dùng cho bạn loại mực tốt nhất là ok .
Đã xâm rồi , vẫn có thể Xoá hình xăm nếu như bạn ko thích nữa , nhưng báo trước , xóa rất khó , rất công phu & tất nhiên là đau hơn cả lúc xâm nhé . Còn nữa , tuy gọi là xóa rồi , nhưng bạn nhất định phải xâm lại cho bạn 1 chân mày mới với 1 shape khác hoặc là màu khác , chứ ko thể để chân mày của bạn hoàn toàn nature như trước kia được đâu , nhìn vào như có mark à nha .
Sau khi xâm khoảng vài tuần là trông chân mày có thể tự nhiên .
phun-cung-may c
Vì chân mày là nơi khung xương nổi lên , sẽ ít đau hơn những nơi có vùng da thịt nhạy cảm khác như mi mắt & môi , cho nên , xác suất nhiễm trùng cũng rất là thấp , cũng ko cần phải kiêng cữ ăn uống gì cả , chỉ là đừng rửa mặt quá mạnh vào chân mày , ko nên dùng khăn lông chà xát lên chân mày trong thời gian chưa lành & chưa rớt hết lớp mài trên da .
Trước khi quyết định xâm , phun hay thêu chân mày , bạn nên chọn cho mình 1 shape chân mày thích hợp với khuôn mặt của bạn , như vậy mới được đẹp hơn .
Chúc bạn đạt được điều như ý .
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.Có nên Phun xăm lông mày | Phun Xăm Lông Mày | Thẩm Mỹ Viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét