Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Công nghệ nâng mũi S line | Nâng mũi S-line | Thẩm Mỹ Viện

Công nghệ nâng mũi S line

Công nghệ nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi tốt nhất và được chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất hiện nay. VậyCông nghệ nâng mũi S ilne là gì......? Vì sao Nâng mũi S line lại được đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn nhất và thẩm mỹ nhất hiện nay
cong-nghe-nang-mui- S line1
Kỹ thuật Nâng mũi này có hai đểm chính là mũi phải có dáng tự nhiên hình chữ S. Ba mốc điểm quan trọng tạo hình chữ S: điểm giữa chân mày, điểm giữa hai khóe mắt, điểm đầu mũi. Ba điểm này tạo thành đường nét S Line, đây là hình dáng mũi có độ cong tự nhiên kiểu Hàn Quốc.
cong-nghe-nang-mui- S line
Công nghệ Nâng mũi S line Hàn Quốc
Nghiên cứu sinh bác sĩ Huy đánh giá là bác sĩ trong nước có trình độ chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ cao nhât hiện nay
Đầu mũi trong kỹ thuật Nâng mũi hàn quốc được ghép toàn bộ sụn tự thân: sụn tự thân có thể là sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai. Khi lấy các sụn này, bác sĩ sẽ tạo hình đầu mũi để sắp xếp đầu mũi thon gọn, dài và hai lỗ mũi tạo hình tam giác giống như mũi Hàn Quốc.
cong-nghe-nang-mui- S line2
Trung tâm Thẩm mỹ Sài gòn venus là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc với  các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Tại đây, trung tâm cam kết 100% về chất lượng thẩm mỹ mũi đúng theo phía Hàn Quốc chuyển giao và 100% vật liệu nâng mũi được nhập từ Hàn Quốc theo tiêu chuẩn cao.
cong-nghe-nang-mui- S line3
Trước phẫu thuật mũi: thân mũi thấp, đầu mũi hơn ngắn, đầu mũi hơi thấp. Sau phẫu thuật thì mũi cao tự nhiên, đâu mũi thon gọn và cao dài hơn trước. Trước hết, chúng tôi phải khẳng định rằng, về bản chất, các công nghệ phẫu thuật sắc đẹp đa phần đều tốt vì hướng tới phục vụ con người, làm chúng ta trở nên đẹp hơn. Công nghệ nâng mũi cũng vậy, cơ chế nâng cao mũi dựa vào việc độn thêm chất liệu tương thích lành tính để cải thiện khiếm khuyết mũi nếu đúng quy trình chuẩn thì hoàn toàn đáng khuyến khích. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, đôi khi thực hiện phẫu thuật luôn có những rủi ro mà bác sỹ cũng khó kiểm soát hết. Nếu những rủi ro này không được khắc phục ngay tức thì bằng các biện pháp kiểm soát tai biến thì sẽ gây ra biến chứng, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
Vấn đề nằm ở chính khả năng kiểm soát tai biến trong phẫu thuật thẩm mỹ để không gây ra những tổn hại đáng tiếc. Nghĩa là chỉ có tại bệnh viện mới đủ năng lực cũng như là đủ điều kiện để thực hiện tốt điều này. Tuy nhiên, một thẩm mỹ viện tương đương bệnh viện được cấp phép và đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế hoặc thẩm mỹ viện liên kết bệnh viện cũng đều có đủ năng lực để kiểm soát khủng hoảng trong phẫu thuật
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Bài viết cũ hơn:
Công nghệ nâng mũi S line | Nâng mũi S-line | Thẩm Mỹ Viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét