Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Thu gọn cánh mũi không cần phâu thuật | Thu gọn cánh mũi | Thẩm Mỹ Viện

Thu gọn cánh mũi không cần phâu thuật

Công nghệ thẩm mỹ ngày một phát triển và kỹ thuật ngày càng cao. Chính vì vậy việc Thu gọn cánh mũi không còn là vấn đề lớn đối với chị em phự nữ nữa. việc Thu nhỏ đầu mũi được diễn ra nhanh chóng và không gây đâu đớn, không để lại sẹp và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhânthu-gon-canh-muia
Sở hữu một chiếc mũi to, không đẹp là điều mà bất cứ ai cũng cảm thấy không muốn. chính vì điều này nên làm cho bạn cảm thấy không hài lòng và tự ti về chiếc mũi của mình vì vậy bạn muốn thu nhỏ cánh mũi giúp chiếc mũi nhỏ hơn, gọn hơn.thu-gon-canh-mui1
Bạn Trúc ở quận 3 hcm có hỏi :  Mình từ nhỏ đã có chiếc mũi to và thấp, mọi người mới quen thường không dám nhìn thẳng vào mình khi nói chuyện làm mình thấy rất xấu hổ. Mình muốn phẫu thuật Nâng mũi S line hoặc là Nâng mũi bọc sụn để nhìn mũi cho đẹp và nâng mũi cao nhưng không biết chi phí như thế nào, mong bác sỹ tư giấn giúp em
 thu-gon-canh-mui123
Trả lời: Chào bạn, rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, chúng tôi xin giải đáp những điều bạn thắc mắc như sau:
Thu gọn cánh mũi là một dạng tiểu phẫu, nhưng vì tác động lớn đến vấn đề thẩm mỹ và nhân tướng của bạn, nên phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, thẩm mỹ tốt và đặc biệt là nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.
Khi thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi, dưới tác động của gây tê tại chỗ, bác sĩ sẽ thực hiện hai đường rạch nhỏ ở hai bên chân cánh mũi. Tiếp theo cánh mũi sẽ được làm mỏng, một phần cánh mũi sẽ được loại bỏ và động tác cuối cùng là cuộn cánh mũi được thực hiện trước khi đóng vết mổ. Sau đó bạn có thể về nhà và uông thuốc theo đơn của bác sĩ. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi không để lại sẹo, không gây đau và bạn không cần phải dành thời gian nghỉ dưỡng.
Tại Sài gòn vunes các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn sẽ tiến hành thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi cho bạn chỉ với 30 – 45 phút. Chúng tôi cam kết sau khi thu gọn cánh mũi, bạn sẽ có chiếc mũi thon gọn, nhỏ nhắn, kín đáo và đều hai cánh thật tự nhiên
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Bài viết cũ hơn:
Thu gọn cánh mũi không cần phâu thuật | Thu gọn cánh mũi | Thẩm Mỹ Viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét