Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Chi phí phẫu thật tạo má lúm đồng tiền | Phẫu thuật vùng má | Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus

Chi phí phẫu thật tạo má lúm đồng tiền

Có được một đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên là một trong những ước mơ mà mọi người phụ nữ đều móng muốn. Tuy nhiên ước mơ đó bây giờ có thể trở thành hiện thực dễ dàng. Với phương pháp Tạo núm đồng tiền không cần phẫu thuật là kỹ thuật Tạo má lúm đồng tiền  mới nhất giúp bạn có được một đôi má lúm đẹp tự nhiên mà khồng cần phải đụng đến dao kéo. không dây đau, và đặc biệt là không để lại sẹo. 
mc-thuha-ttt3
Bài viết liên quan :
Từ ngày bé, mình đã có một ước mơ là có đôi má lúm đồng tiền như một số bạn bè cùng lớp, Nhiều lúc, Mình cứ đứng soi trước gương rồi lấy tay nhấn mạnh vào má để hy vọng má lúm đồng tiền sẽ xuất hiện làm bây giờ em mỗi lần nghĩ lại em lại thấy buồn cười. Nhưng mong ước vẫn không trở thành hiện thực được cho đến lúc em lớn. má em vẫn không thể xuất hiện được đôi má lúm như bạn bè.
Khi em 22 tuổi, em có quen một người bạn trai hơn em 5 tuổi , bạn trai em rất thương em, biết được mong muốn của em là có một đôi má lúm nên bạn trai em âm thầm tìm kiếm cách để cho em có một đôi má lúm. Có một hôm vô tình e và bạn trai đang gồi xem một số diễn đàn làm đẹp thì thấy thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus đang giảm giá 30% giá dịch vụ Cắt núm đồng tiền nên bạn trai em đã tức tốc đưa em đến đấy để được tư vấn ngay
ma-lum-dong-tien-11

Quy trình tạo má lúm

Đến đây, E được Bs Huy tư vấn nhiệt tình và còn cho em biết. thực ra Tạo má lúm đồng tiền là một dạng phẫu thuật nhỏ, với kỹ thuật cực kỳ đơn giản được thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus ứng dụng thành công. Để Cắt má lúm đồng tiền, Bs Huy sẽ xác định vị trí chính xác nơi cần tạo má lúm để cho phù hợp với khuôn mặt. sau đấy em được bác sĩ Huy đưa vào phòng sát khuẩn rồi sau đấy tiêm một ít thuốc tê vào vùng má nơi mà bác sĩ đã xác định. Tất cả quá trình làm núm đồng tiền diễn ra một cách nhanh chóng, Trong lúc phẫu thuật mình không thấy đau gì cả, và ngày sau khi rời bàn mổ mình đã thấy sự xuất hiện của núm đồng tiền trên khuôn mặt của mình. thật là quá tuyệt.

Kết quả tạo má lúm

Sau một thời gian khoảng 1 tháng, khi cơ địa trên khuôn mặt của em đã lành lại như trước. thì em thấy má lúm đồng tiền của em rất đẹp, đẹp hơn bạn má lúm bạn của em. thật sự em rất vui

Tạo má lúm hết bao nhiêu tiền 

Chi phí tạo má lúm đồng tiền tại Sài gòn venus là 4.000 000 một bên
 Mọi chi tiết xin liên hệ Thẩm Mỹ viện Sài Gòn Venus Thạc Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy
 Địa Chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, HCM
 Sdt: 0989 611 929 - 0908 459 668
            clickxemanh copy   clickxembanggia copy

Chi phí phẫu thật tạo má lúm đồng tiền | Phẫu thuật vùng má | Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét