Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Lấy mỡ mí mắt dưới tại Sài Gòn Venus | Phẫu thuật mắt | Thẩm Mỹ Viện

Lấy mỡ mí mắt dưới tại Sài Gòn Venus

Đối với người Việt Nam, giải phẩu thẩm mỹ cắt mí mắt  từ lâu đã là kỹ thuật phổ biến quen thuộc với mục đích cải tạo mắt 1 mí thành 2 mí, hoặc cắt bỏ bớt mỡ và da thừa ở mí trên và mí dưới. Để tạo ra một đôi mắt 2 mí với vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp cho đôi mắt của bạn được trẻ trung và linh hoạt, da căng và sắn chắc tự nhiên.
sua-mui-o-dau
Luôn đi đầu ứng dụng công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín số 1 Việt Nam với đội ngũ bác sĩ uy tín, trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp chuẩn quốc tế. Là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc… thẩm mỹ viện Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus luôn tiếp thu và học hỏi kinh nghiệm làm đẹp để tự hoàn thiện và làm đa dạng các dịch vụ làm đẹp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong đó có dịch vụ cắt mí từ Hàn Quốc – Giải pháp hoàn hảo biến những đôi mắt 1 mí trở thành 2 mí đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.
Trường hợp nào nên phẫu thuật Lấy mỡ  mí mắt dưới
- Mắt một mí hoặc mí lót muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.
- Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt bớt da thừa đối với những người ngoài 30 tuổi (cả phụ nữ và đàn ông)
Phẫu thuật có phức tạp không?
Tất cả các phẫu thuật mí mắt đều rất đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ. Thời gian làm cả mí trên, mí dưới là 1 giờ hoặc hơn.
Sau khi phẫu thuật xong, bệnh nhân cần uống thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau .Sau 1 tuần thì cắt chỉ.
Sau Phẫu thuật
Trong tuần đầu: vùng quanh mắt sẽ sưng nề nhẹ, có thể bầm tím tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Bệnh nhân nên sử dụng biện pháp chườm lạnh để giảm sưng và đau.
Bệnh nhân cần tránh ánh nắng mặt trời, đeo kính râm hoặc dùng kem chống nắng
Cần tránh để mắt làm việc quá mức, xem TV, đọc sách hoặc hút thuốc
Chỉ trang điểm mắt vào sau tuần thứ 2, sau khi đã cắt chỉ.
Bệnh nhân tới khám lại sau phẫu thuật 1 tháng, 6 tháng, 1 năm để theo dõi các biến chứng nếu có.
Toàn cảnh phẫu thuật lấy Lấy mỡ mí mắt dưới tại Sài Gòn Venus
MỘT SỐ THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG:
Chị Phương Anh ( Q6 tphcm) : Thấy mọi người bảo mí mắt bị sụp  do dư mỡ thừa ko được đẹp cho lắm. vậy cho mình hỏi là mình  có thể giải phẫu lấy mỡ ra được không thưa BS?
Trả lời: Hoàn toàn có thể được, BS tư vấn và sẽ đo vẽ sau đó  lấy bớt phần mỡ dư ra cùng với phần da dư mí trên để tạo cung mày thanh tú và nâng sụp mi.
Chị Cẩm Tiên ( tp Bình Dương ): Mình bị dư da mí trên và bọng mỡ xin hỏi khi phẫu thuật cắt bỏ da dư và mỡ thì có thể tạo mắt 2 mí luôn được không?
Trả lời: Hoàn toàn được, nếu mí mắt của chị nhỏ hoặc chưa vừa ý thì đường phẫu thuật cho trường hợp này là đường lằn mí kết hợp cắt bỏ da dư + lấy bọng mỡ và tạo mí mới luôn. Nếu mí mắt của chị đã đẹp và chỉ bị da chùm lên + bọng mỡ thì đường phẫu thuật cho trường hợp này là sát phía dưới cung mày, cắt bỏ da dư + lấy bọng mỡ và khâu da bằng chỉ thẩm mỹ. Mí mắt của chi vẫn là mí tự nhiên như hồi còn trẻ.
Mọi chi tiết xin liên hệ Thẩm mỹ Viện Nâng mũi Thạc Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy
Địa Chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, HCM
Sdt: 0989 611 929 - 0908 459 668
           clickxemanh copy   clickxembanggia copy
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.Lấy mỡ mí mắt dưới tại Sài Gòn Venus | Phẫu thuật mắt | Thẩm Mỹ Viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét