Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Phương pháp nâng mũi bọc sụn ở sài gòn venus | Nâng mũi bọc sụn | Thẩm Mỹ Viện

Độn cằm V line ở đâu đẹp nhất tphcm hiện nay?

Độn cằm V line là gì ? độn cằm V line có để lại sẹo không? Phẫu thuật Độn cằm V line ở đâu đẹp nhất tphcm ? Là một trong những thắc mắc mà rất nhiều chị em phụ nữ đã gửi đến chuyên mục tư vấn và giả đáp thẩm mỹ của Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus chúng tôi. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu nhé 
bam-mi-mat4
Khi nào cần can thiệp xương cằm?: Nếu xương cằm to bè thì phẫu thuật cắt xương cằm là cần thiết. Nếu xương cằm quá ngắn, cằm lẹm thì phẫu thuật đưa xương cằm về trước hay phẫu thuật độn cằm là hợp lý. Nếu cằm dài nhưng đưa về trước nhiều thì cắt bớt xương cằm.
Phẫu thuật thẩm mỹ  độn cằm V-Line thực hiện như thế nào?: Bệnh nhân sau khi khám xét và chụp phim về khung xương mặt để đánh giá xem xương góc hàm to hay cành ngang xương hàm to để quyết định cắt xương bao nhiêu là vừa. Bệnh nhân được xét nghiệm tổng quát để đảm bảo cuộc gây mê toàn thân. Đường phẫu thuật rạch hoàn toàn trong miệng nên không có sẹo. Máy cắt xương chuyên dụng Aesculap với hệ thống lưỡi cưa lắc chuyên biệt sẽ cắt lát mỏng xương hàm hay góc hàm theo đường vẽ đã đánh dấu trước đó, đảm bảo việc cắt xương hợp lý và cân xứng hai bên. Lưỡi cưa tịnh tiến chuyên biệt sẽ cho phép cắt sâu ở góc hàm khó.
Phẫu thuật độn cằm V-Line ở đâu đẹp nhất?
Thẩm Mỹ Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus  tại Việt Nam là thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam kết hợp toàn diện với Hàn Quốc về các kỹ thuật mới nhất về phẫu thuật thẩm mỹ. Các kỹ thuật tại thẩm mỹ Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus đã tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng  Độn cằm V line Hàn quốc . Công nghệ hàng đầu đang được ưa chuộng tại các quốc gia Châu Á hiện nay.
Đài truyền hình Vĩnh Long đưa tin về các Dịch vụ Thẩm Mỹ tại Sài Gòn Venus
Phương pháp Độn cằm V line : có 2 phương pháp 

Phương pháp Độn cằm V line không dùng chất độn:
- Đường rạch trong miệng vùng niêm mạc cằm, nên không đẻ lại sẹo
- Lật vạt bộc lộ xương cằm
- Dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạt trên phim dưới để có 1 khuôn mặt hài hoài
- Cố định xương bằng 2 screws
- Khâu đóng
- Thời gian phẫu thuật 45 phút
Phương pháp Độn cằm V line dùng chất độn nhân tạo:
- Phẫu thuật chỉ cần gây tê.
- Thời gian phẫu thuật 30 phút
- Sưng nề khoảng 3 ngày.
- Không cần cắt chỉ
- Có thể đi làm việc sau 3 ngày.
Phẫu thuật bằng chất liệu độn thì chi phí khoảng  8.000.000 – 12.000.000
Mọi chi tiết xin liên hệ Thẩm mỹ Viện Nâng mũi Thạc Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy
Địa Chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, HCM
Sdt: 0989 611 929 - 0908 459 668Phương pháp nâng mũi bọc sụn ở sài gòn venus | Nâng mũi bọc sụn | Thẩm Mỹ Viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét