Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Nâng mũi bọc sụn hàn quốc ở đâu đẹp nhất tphcm ? | Nâng mũi bọc sụn | Thẩm Mỹ Viện

Nâng mũi bọc sụn hàn quốc ở đâu đẹp nhất tphcm ?

Ngày nay, phương pháp Nâng mũi bọc sụn được thực hiện ngày càng nhiều và rộng rãi trên khắp cả nước. Trong đó dịch vụ  Nâng mũi bọc sụn hàn quốc tự thân là mộ trong những cách tốt nhất để nâng cao sóng mũi kiểu giống như các ngôi sao Hàn Quốc  hiện nay.
cat-canh-mui2
Để có chiếc mũi xinh xắn, phù hợp với khuôn mặt, bạn có thể chọn phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân, đây là phương pháp mới tiên tiến, có rất nhiều ưu điểm, đem lại hiệu quả và an toàn.
Phương pháp Nâng mũi hàn quốc này chỉ định cho những trường hợp mũi thấp, mũi hỏng do độn bằng silicon, tạo hình các khiếm khuyết ở mũi sau chấn thương, mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hỏng (sóng mũi bị lệch, lộ sóng mũi hoặc đỏ da...), sụn không hợp với cơ thể. Việc dùng sụn trên cùng cơ thể của bệnh nhân như sụn sườn, vành tai, vách ngăn, cân cơ thái dương (được gọi là sụn tự thân) được xem là hợp sinh lý để tạo hình nâng mũi.
nang-mui-khong-can-phau-thuat2
Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus là một thẩm mỹ viện uy tin nhất Việt Nam hiện nay, với đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại nhất hiện nay . Do vậy chúng tôi chắc chắc sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng đến với chúng tôi : 
-Chúng tôi đảm bảo kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ: Nâng mũi không cần phâu thuật , chăm sóc sau mổ toàn diện.
-Các loại chất liệu nhân tạo được kiểm duyệt.
-Dịch vụ chu đáo, tận tình.
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn phải được bác sĩ tư vấn và làm các xét nghiệm về sức khỏe. Thời gian phẫu thuật từ 60 – 150 phút.
Các loại chất liệu sử dụng trong nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc?
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đòi hỏi phối hợp 2 loại chất liệu
+ Chất liệu sụn nhân tạo được sử dụng để tạo hình sống mũi, đảm bảo chiều cao và dáng mũi phù hợp với khuôn mặt của bệnh nhân.
+Chất liệu sụn tự thân được sử dụng để bọc đầu mũi đảm bảo đầu mũi mềm mại, không căng bóng và có độ cao chop mũi tự nhiên. (Sụn tự thân thường được lấy từ sụn vành tai thông qua một đường trích nhỏ 1cm sau tai).
 Ưu điểm của kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tự thân là gì?
- Đảo bảo đầu mũi không bị thô, bóng.
- Đầu mũi mềm mại, tự nhiên và thon gọn.
Như vậy với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sẽ giải quyết các vấn đề đỏ da đầu mũi, lộ sóng đặc biệt là rất hiệu quả trên các mũi có đầu ngắn. Sự kết hợp công nghệ và trình độ chuyên môn bác sĩ giỏi thẩm mỹ sẽ đem đến bạn một chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Đây là công nghệ mới nhất mà chỉ có ở Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus chúng tôi  .
Hình ảnh Nâng Mũi, Trước và sau khi Nâng Mũi
Mọi chi tiết xin liên hệ Thẩm mỹ Viện Nâng mũi Thạc Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy
Địa Chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, HCM
Sdt: 0989 611 929 - 0908 459 668Nâng mũi bọc sụn hàn quốc ở đâu đẹp nhất tphcm ? | Nâng mũi bọc sụn | Thẩm Mỹ Viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét