Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Chi phí trị sẹo tại Sài Gòn Venus | Trị sẹo | Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus

Chi phí trị sẹo tại Sài Gòn Venus

Cháu là Ly, năm nay cháu 19 tuổi, trước đây cháu từng bị mụn trứng cá khá nhiều. do cháu Trị mụn bằng tay nên bây giờ trên mặt cháu xuất hiện khá là nhiều viết sẹo lồi và sẹo lõm ở hai bên má và trên trán ạ. Cháu muốn hỏi bác sĩ là những vết sẹo trên mặt của cháu có thể khắc phục được không ? Nếu khắc phục được thì xin bác sĩ tư vấn cho cháu Trị sẹo ở đâu an toàn ở tphcm ? và Chi phí tri sẹo cho toàn bộ quá trình trị sẹo của cháu là bao nhiêu ạ ? 
chi-phi-tri-seo
Xem thêm :
  1.  Cách trị sẹo trên mặt 
  2. Trị sẹo rỗ, sẹo lõm ở đâu

Phương pháp trị sẹo

ThS,Bs Huy: Chào Ly.
Với công nghệ khoa học ngày càng phát triển, Những viết sẹo trên khuôn mặt của cháu sẽ được điều trị dễ dàng, nhanh chóng, không gây đau. Vết sẹo của cháu sau khi điều trị sẽ mất dần đi 95% rồi sau đấy theo thời gian khoảng 2 -3 tháng vết sẹo của cháu sẽ hoàn toàn biến mất. Tuỳ vào thực trạng những vết sẹo trên khuôn mặt của cháu mà bác sĩ sẽ tư vấn cho cháu nên dùng phương pháp Trị sẹo bằng chiếu tia sáng laser hay là phương pháp Lăn kim trị sẹo bằng tế bào gốc. Hiện nay phương pháp lăn kim bằng tế bào gốc được khá nhiều khách hàng lựa chọn do chị phí thấp mà hiệu quả lại cao.
Phương pháp lăn kim trị sẹo giúp bào mòn những viết sẹo lồi và san bằng những viết sẹo lõm, nó kích thích da sản sinh một lượng lớn tế bào mới. Chính vì vậy nên lớp da non bên phía dưới sẽ trấng hồng và mịn màng hơn
lan-kim-tri-seo

Chi Phí trị sẹo

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus được đánh giá là một trong những Thẩm mỹ viện trị sẹo có chi phí thấp nhất hiện nay. Tất cả chi phí được thẩm mỹ viện công khai một cách minh bạch phù hợp với nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ
 Chi phí trị sẹo từ 1-3 triệu, Thông thường một liệu trình Điều trị sẹo kéo dài từ 2-3 lần. tuỳ theo mức độ sẹo của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra Liệu trình điều trị sẹo phù hợp cho bạn 

Kết qủa Điều trị sẹo

Sau khi điều trị., vết sẹo của bạn sẽ biến mất từ 90-95%. rồi sau đó theo thời gian 2-3 tháng vết sẹo sẽ biến mất hoàn toàn
Đem lại cho bạn làn da mịn màng tráng hồng không để lại viết thêm

Ý kiến khách hàng

Bạn Thu Minh ( Bình Dương ) : Trước đây mình bị tai nạn xe máy, sau khi vết thương lành để lại một viết sẹo lồi khá là to ở trên chân, nhìn rất thiếu thẩm mỹ. Mình có nghe một số người bạn giới thiệu về dịch vụ trị sẹo ở Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus rất tốt. Mình đã đến điều Trị sẹo lồi và kết quả thật bất ngờ. vết sẹo của mình biến mất gần như biến mất hoàn toàn. Bây giờ thì mình có thể tự tin mặc những bộ váy mình yêu thích. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều
Bạn Trà My ( Q5 Tphcm ) : Trên mặt của mình có khá là nhiều vết sẹo lồi và lõm. Hôm trước mình có vô tình đi ngang qua Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus thấy quảng cáo là giảm 20% Chi phí trị trị sẹo nên mình đã vào xem thử xem thế nào. Khi vào mình thật sự bất ngờ về phong cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viên. cùng với sự tư vấn của nhiệt tình của bác sĩ  Huy. Sau khi Điều trị sẹo ở đây mình cảm thấy rất hài lòng, khuôn mặt của mình đã trở nên mịn màng hơn xưa, không còn tự ti về những vết sẹo trên mặt của mình nữa. cảm ơn bác sĩ rất nhiều
Mọi chi tiết xin liên hệ Thẩm Mỹ viện Sài Gòn Venus Thạc Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy
Địa Chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, HCM
Sdt: 0989 611 929 - 0908 459 668
           clickxemanh copy   clickxembanggia copy

Chi phí trị sẹo tại Sài Gòn Venus | Trị sẹo | Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét