Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Độn cằm V line ở đâu đẹp nhất tp hcm ? | Phẫu thuật vùng cằm | Thẩm Mỹ Viện

Độn cằm V line ở đâu đẹp nhất tp hcm ?

 Chào các bác sĩ tư vấn, Khuôn mặt của tôi có khuyết điểm là hàm rộng vuông nhưng cằm lại ngắn, lẹm và mũi tẹt. Tôi tìm hiểu thì thấy cằm lẹm phải khắc phục bằng Độn cằm V line và nâng mũi.Tuy nhiên Tôi không rõ hai phương pháp Nâng mũi S lien và độn cằm có thể kết hợp với nhau không ?( Lưu Ly Q1 tphcm) don cam
Chào Thu Thủy! Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus,  Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Mũi bạn bị tẹt, cằm bạn bị rộng và ngắn hoàn toàn có thể khắc phục cùng lúc bằng cánh độn cằm và Nâng mũi mà Hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ. Khi Bạn đến với thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus các bác sĩ của chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn nên chọn phương pháp Nâng mũi hàn quốc nào an toàn và thích hợp. Còn về phần độn cằm, Vấn đề này hiện nay đang có rất nhiều thông tin quảng cáo sai sự thật. nên chúng tôi xin giới thiệu về các bước kỹ thuật và phương pháp độn cằm cho bạn được nắm rõ quy trình để bạn được an tâm khi đến với thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus chúng tôi :
don-cam-1
Phương pháp Rạch từ ngoài
Với phương pháp này, bác sĩ phẫu thuật sẽ rạch một đường phía ngoài da rồi nhét miếng silicone vào bên trong. Cách này đơn giản hơn nhưng có thể để lại sẹo ẩn lâu dài.
Phương pháp Rạch từ trong
Bác sĩ sẽ rạch và đưa miếng silicon từ bên trong miệng bạn, cụ thể là ở nướu dưới. Cách này không để lại sẹo lộ bên ngoài, tuy nhiên lại dễ nhiễm trùng và đòi hỏi bạn cần chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng sau khi phẫu thuật.
Phương pháp không dao kéo sử dụng chất làm đầy
Các bước tiến hành bao gồm: thăm khám và vạch những đường cơ bản trên cằm nhằm xác định khuyết điểm của cằm và định hình khuôn cằm mới, sát khuẩn và gây tê rồi tiến hành tiêm Radies. Sau khi hoàn thành tiểu phẫu, khuôn cằm như ý sẽ được tạo hình ngay lập tức. Cằm không hề bị sưng, đau đớn hay để lại dấu vết nào. 
don-cam-01
     Hình ảnh độn cằm V line
Các bước tiến hành độn cằm V line khi khách hàng đến với thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus: 
- Chụp phim cephalo để đánh giá các chỉ số khuôn mặt
- Xét nghiệm mê: nhịn ăn trước ít nhất 2 h để xét nghiệm
Kế hoạch điều trị phẫu thuật khuôn mặt V line tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus: 
- Nhịn ăn trước ít nhất 6 tiếng trước khi phẫu thuật gọt hàm tạo khuôn mặt đẹp
- Cắt xương cành ngang đến góc hàm bằng lưỡi cắt chuyên dụng
- Tạo hình trượt cằm tạo cằm nhọn kéo dài cằm sử dụng chính xương cằm mà không dùng chất độ
Kết quả điều trị chỉnh hình khuôn mặt v line tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus: 
Mục tiêu điều trị thay đổi thon gọn khuôn mặt như vậy là đạt yêu cầu
Khuôn mặt sau điều trị không sưng nề
Khách hàng về nhà ngay ngày hôm sau , vết thương sạch, không đau nhức
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.Độn cằm V line ở đâu đẹp nhất tp hcm ? | Phẫu thuật vùng cằm | Thẩm Mỹ Viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét