Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Chi phí thu nhỏ đầu mũi thấp nhất | Thu nhỏ đầu mũi | Thẩm Mỹ Viện

Phương pháp Thu nhỏ đầu mũi bằng công nghệ hàn quốc  tại Thẩm mỹ Viện Sài gòn Vunes là dịch vụ dành cho những khách hàng muốn đi Thu gọn cánh mũi Đây là phương pháp tuyệt đối an toàn mang đến cho quý khách hàng chiếc mũi đẹp tự nhiên, thon gọn mà hiệu quả lại dài lâunang-mui-boc-sunb
Thu nhỏ đầu mũi kết hợp với Nâng mũi Hàn Quốc sẽ mang đến quý khách hàng chiếc mũi cao đẹp tự nhiên và đầu mũi thon gọn. Đây là sự kết hoàn hảo giữa công nghệ cao và đội ngũ Bác sỹ nhiều năm học tập, tu nghiệp ở nước ngoài. Dịch vụ Nâng mũi S line tại Thẩm mỹ Sài gòn vunes đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước trong suốt thời gian qua.
nang-mui-boc-sun-f
- Kết hợp nâng mũi với thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi để được chiếc mũi đẹp toàn diện đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ, sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ Sài gòn vunes sẽ thu được kết quả mĩ mãn:
bac-si-nang-mui
- Sống mũi cao, thẳng, tự nhiên
- Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu
- Cánh mũi nhỏ gọn không còn to, bè.
- Dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt
- Chi phí: Thông thường phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ Viện Sài gòn Vunes có giá từ 6 -10 triệu đồng tùy từng chỉ định phẫu thuật.- Thời gian : Chỉ sau 30 – 45 phút khách hàng sẽ có một chiếc mũi thon, gọn, đẹp như ý
thu-nho-dau mui1
Thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ Viện Sài gòn Vunes thực sự là dịch vụ với ưu thế vượt trội nhờ công nghệ cũng như đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp. Với phương pháp công nghệ từ Hàn Quốc Thẩm mỹ Viện Sài gòn Vunes sẽ mang đến quý khách hàng vẻ đẹp , sự tự nhiên vốn có của chiếc mũi chỉ sau một quy trình điều trị nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Bài viết cũ hơn:Chi phí thu nhỏ đầu mũi thấp nhất | Thu nhỏ đầu mũi | Thẩm Mỹ Viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét