Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Nâng mũi hàn quốc ở tp hcm có an toàn không ? | Nâng mũi Hàn Quốc | Thẩm Mỹ Viện

Công nghệ và kỹ thuật Nâng mũi hàn quốc ở tp hcm có  thật sự an toàn không ?Trình độ bác sỹ ở việt nam có đủ để tiến hành những ca phẫu thuật thẩm mỹ không ? là câu hỏi mà nhiều khách hàng muốn biết trước khi đi Nâng mũi thường hay thắc mắc nhất và cũng lo gại nhất.nang-mui-s-line e
Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc luôn đòi hỏi cơ sở thực hiện phải có đội ngũ BS có trình độ chuyên môn sâu, có hiểu biết nhiều về lĩnh vực phẫu thuật thẫm mỹ, trang thiết bị hiện đại...Vì vậy, bạn nên đến Thẫm mỹ Viện Sài gòn Venus được đánh giá là một cơ sở Có kỹ thuật Nâng mũi S line hàng đầu việt nam hiện nay mà bạn nên lựa chọn. Trong thời gian hoạt động Thẫm mỹ Viện Sài gòn Venus đã thực hiện hàn ngàn ca Thu nhỏ đầu mũi cho khác hàng bằng kỹ thuật nâng mũi đọc quyền được chuyển giao từ hàn quốc và luôn được khách hàng yêu mến và dành nhiều lời khen tặng cho chúng tôiphau-thuat-nang-mui-s-line-o-dau-an-toan-nhat-4
 Nhìn tổng thể khuôn mặt của một người, bộ phận gây chú ý đầu tiên khi nhìn vào đó là chiếc mũi. Nằm ở trung tâm mặt, được cấu tạo nên bởi các mô sụn, xương và da, mũi đóng một vai trò hết sức quan trọng trong hệ hô hấp và thẩm mỹ gương mặt. Mơ ước có được một cái mũi cao và kín, nhiều bạn đã nhờ đến các trung tâm thẩm mỹ để cải thiện chiếc mũi của mình. Tại đó, bạn sẽ được các bác sĩ khám và tư vấn lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp với mình dựa trên những chuẩn mực của một chiếc mũi hoàn hảo. .
Những nhược điểm của nâng mũi truyền thống đã lỗi thời và lạc hậu thường hay để lại những biến chứng như: mũi bị vẹo, sống mũi bị biến dạng sau một thời gian, đầu mũi bị bóng đỏ và hay đau nhức vào mùa lạnh... nâng mũi S line ra đời là một bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ và khắc phục những nhược điểm trên. Dáng mũi mới này được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá có tính an toàn cao chính là nhờ chất liệu nâng mũi vì việc sử dụng sụn tự thân sau khoảng 3 tháng thì đó chính là sụn của chính mình vĩnh viễn.
nang-mui-sline
Quy trình chuẩn tiến hành nâng mũi hoàn hảo nhất:
Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám
Bước 2: Đo vẽ dáng mũi
Bước 3: Vô cảm bằng cách gây tê
Bước 4: Tiến hành chỉnh sửa mũi.
- Sụn tự thân gồm sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn tai hoặc cân thái dương...có thể giúp bạn phòng tránh được những rủi ro không mong muốn như cơ địa không hợp, hiện tượng lộ sóng, vv..chất liệu này sẽ mang lại kết quả tuyệt vời và cực kì tự nhiên cho chiếc mũi của bạn, trong khi vẫn giữ được sự an toàn tuyệt đối.
Thẫm mỹ Viện Sài gòn Venus tự hào là thương hiệu uy tín của khách hàng, với dịch vụ nâng mũi bọc sụn đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong thời gian qua.
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Bài viết cũ hơn:
Nâng mũi hàn quốc ở tp hcm có an toàn không ? | Nâng mũi Hàn Quốc | Thẩm Mỹ Viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét