Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Tút lại vẻ đẹp với kỹ thuật Nâng mũi S line | Nâng mũi S line | Thẩm Mỹ Viện

Tút lại vẻ đẹp với kỹ thuật Nâng mũi S line

  Nếu bạn là người thích tìm về với sắc đẹp của chính mình. thì chắc chắn bạn sẽ từng nghe nói qua về công nghệ Nâng mũi S line hàn quốc cùng với kỹ thuật Phun xăm thẩm mỹ ở thẩm mỹ viện Sài gòn Venus chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn thiện nhất trên khuôn mặt của bạn
nang-mui-s-line a
      Phẫu thuật  Nâng mũi là phương pháp giúp cải thiện hình dáng và tỷ lệ của mũi, nâng cao sự hài hòa trên khuôn mặt và sự tự tin cho mỗi người. Theo khảo sát nhanh tại một số nơi chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ, tỷ lệ phẫu thuật mũi chiếm 40% các ca phẫu thuật tạo hình.
Thế nào là nâng mũi s line:- Đó là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay do các bác sỹ tu nghiệp và đào tạo tại Hàn Quốc thực hiện. Công nghệ nâng mũi này sẽ mang lại cho bạn hình dáng mũi có độ cong thật tự nhiên.
nang-mui-khong-can-phau-thuat2
- Đặc điểm chính của kỹ thuật nâng mũi này là mũi phải có hình dáng tự nhiên chữ S với 3 mốc điểm: điểm giữa chân mày, điểm giữa hai khóe mắt, điểm đầu mũi. Ba điểm này tạo thành hình S line cho mũi, mang lại một chiếc mũi có đường cong tự nhiên.
- Đầu mũi trong kỹ thuật nâng mũi S line là phải ghép toàn bộ sụn tự thân. Khi đó, bác sỹ sẽ tạo hình đầu mũi để sắp xếp đầu mũi thon gọn, dài và hai lỗ mũi tạo hình tam giác.
Nang mui S line có an toàn không?
Phẫu thuật nâng mũi S line hay còn gọi là Nâng mũi bọc sụn rất  chính xác, an toàn
sua-mui
Nâng mũi S Line ở đâu đẹp nhất?
Nâng mũi S line đã trở thành kỹ thuật nâng mũi hoàn hảo nhất và được thực hiện thành công bởi Ts,Bs huy là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, là một trong những bác sỹ có chuyên môn cao nhất ở việt nam hiện nay
Thẩm mỹ viện Sài gòn venus  với đội ngũ bác sỹ được tu nghiệp chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, thật sự là một nơi để bạn đặt trọn niềm tin của mình. Chúng tôi cam kết bảo đảm 100% chất lượng thẩm mỹ đúng theo phía Hàn Quốc chuyển giao và 100% vật liệu được nhập từ Hàn Quốc theo tiêu chuẩn cao nhất.
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Bài viết cũ hơn:
Tút lại vẻ đẹp với kỹ thuật Nâng mũi S line | Nâng mũi S line | Thẩm Mỹ Viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét