Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Kỹ thuật Phun môi hồng tự nhiên tại Sài gòn vunes | Phun Xăm Môi | Thẩm Mỹ Viện

Kỹ thuật Phun môi hồng tự nhiên tại Sài gòn vunes

Công nghệ Phun môi hồng tự nhiên ở Sài gòn vunes được chuyển giao phía hàn quốc là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, công nghệ đó có thể giúp bạn Phun xăm lông mày không gây đau mà còn tạo cho đường nét trên khuôn mặt của bạn trông sắc nét hơnphun-theu-moi
Để sỡ hữu đôi môi đỏ hồng căng mọng không còn là điều khó khăn với các bạn nữ khi các bạn tìm đến công nghệ Phun xăm môi của chúng tôi.chúng tôi sẽ giúp bạn tìm lại vẻ đẹp của chính mình mà bạn hàng muon muốn 
Môi bị thâm là một trong những vấn đề mà phụ nữ thường gặp, môi bị tím tái nhợt nhạt thì việc phun màu cho môi cải thiện tự nhiên hơn, nếu trường hợp môi quá thâm thì không thể phun màu như ý muốn mà chỉ cải thiện tình trạng thâm tím của môi..
phun-xam-moi
Ngày nay với phương pháp Điêu khắc lông mày  là phương pháp tạo màu bền vững, tạo dáng cho viền môi đều và rõ nét, cải thiện hai bên lông mày  không đều,quá mỏng hoặc quá dày,lông mày bị sẹo . để khắc phục tình trạng lông mày thưa bằng cách "ăn gian" hoặc "thu hẹp" mà vẫn đảm bảo được vẽ đẹp tự nhiên của lông mày ..
Thẩm mỹ viện Sài gòn vunes là một địa chỉ uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ theo xu hướng thời trang hiện nay Phun Môi Hồng Tự Nhiên như: Màu hồng hoa đào, hồng cam, hồng da nhẹ tự nhiên có ánh nhũ Phalê bóng tạo thêm phần quyến rũ..
theu-chan-may-tu-nhien3
Đây là một hình thức trang điểm vĩnh viễn với công nghệ phun thêu nhẹ nhàng cho phép chạm lớp thương bì "Epidermis" chứ không thấm sâu vào lớp hạ bì "Dermis" hầu như không đau nhức hay sưng như phương pháp cũ.,, Phun Thêu Môi Lụa sẽ không mất thời gian trang điểm khi ra ngoài, thuận tiện khi đi bơi, đánh tennis dự tiệc mà không lo sợ trôi son.
Phun-moi-tham
Thẩm mỹ viện Sài gòn vunes cam kết nhập khẩu nguyên liệu từ Hàn Quốc 100% Thảo Dược thiên nhiên không gây hại hay tác dụng phụ cho da, với tay nghề chuyên môn khéo và tỉ mĩ trong từng chi tiết... Để tận hưởng làn Môi Hồng Tự Nhiên hãy chọnThẩm mỹ viện Sài gòn vunes sẽ giúp bạn, Chúc bạn may mắn sỡ hữu làn môi ưng ý..
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.Kỹ thuật Phun môi hồng tự nhiên tại Sài gòn vunes | Phun Xăm Môi | Thẩm Mỹ Viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét