Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Nâng mũi hàn quốc giúp sống mũi đẹp hơn | Nâng mũi Hàn Quốc | Thẩm Mỹ Viện

 mũi hàn quốc giúp sống mũi đẹp hơn

Phương pháp Nâng mũi Hàn Quốc giờ đây trở thành một trào lưu làm đẹp cho các chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Tuu nhiên,  để tìm một địa chỉ  thẩm mỹ tốt, cùng với phương pháp Nâng mũi theo đúng tiêu chuẩn thì không phải ở chõ nào cũng làm được như thẩm mỹ viện Sài gòn venus chúng tôinang-mui-s-line h
Điểm khác biệt và vượt trội của thẩm mỹ viện Sài gòn venus chúng tôi là sự trải nghiệm một công nghệ 3D và quy trình nâng mũi được đội ngũ BS Thẩm Mỹ Hàn Quốc dày công nghiên cứu và thành công trên 10.000 ca phẫu thuật trong hơn 20 năm qua. Bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc, rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ viện Sài gòn venus chúng tôi đã ra đời và được áp dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ của thế giới nói chung. Đặc biệt được ưu chuộng và mang lại hiệu quả cao, làm hài lòng mọi khách hàng là công nghệ Nâng mũi S line . Với phương pháp này, khách hàng có thể Thu nhỏ đầu mũi một cách nhanh chóng  và sở hữu một chiếc mũi thon gọn và thanh cao như mong đợi mà không phải chịu đau đớn hay thương tổn đến sức khỏe.
nang-mui-khong-can-phau-thuat2
Quá trình tiến hành kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc gồm 4 bước cụ thể, bao gồm: thăm khám, gây tê, bóc tách vùng mũi để đưa chất liệu độn vào và cuối cùng và khẩu vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Một trong những yếu tố của quá trình nâng mũi S-line, bên cạnh tay nghề của đội ngũ y bác sĩ ra thì chất liệu làm nên sụn độn mũi cũng rất quan trọng.
Ở một số thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, sụn được dùng để độn mũi là sụn sinh học định hình, là sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay và được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, vì vậy đảm bảo không gây kích ứng và phản ứng phụ trong và sau quá trình nâng mũi S-line. Bên cạnh việc sử dụng sụn nhân tạo, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn vành tai để bọc đầu mũi, tránh hiện tượng bóng đỏ đầu mũi khi mùa đông hoặc trời lạnh.
thẩm mỹ viện Sài gòn venus chúng tôi chuyên phẫu thuật nâng mũi giống như minh tinh nổi tiếng Hàn Quốc. Vì sao nâng mũi Hàn Quốc lại đẹp như vậy? Đó là chính là sự phẫu thuật sửa mũi toàn diện sao cho phù hợp từng khuôn mặt, bác sĩ nâng mũi Hàn Quốc biết phối hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để có một chiếc mũi đẹp như sao Hàn. điều đó phụ thuộc vào đôi mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm giỏi về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi của Bác sĩ.
Tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng khi đi nâng mũi thì phần lớn mũi sau phẫu thuật nâng mũi sẽ cao lên, còn giống y minh tinh Hàn Quốc hay không thì rất hiếm.
Kết quả Nâng mũi hàn quốc  đúng nghĩa:
* Dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt
* Sống mũi cao, thẳng có độ dốc tự nhiên.
* Đầu mũi thon tròn, không đỏ, không lộ chất liệu.
* Cánh mũi không còn hình cung, không bị phổng cong.
* Dáng lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hạt chanh
* Có góc trán mũi – đây là đặc điểm giải phẫu thẩm mỹ rất quan trọng ở người Á Đông
* Đầu mũi phải dài ra (không bị hếch, không khoằm)
anh-truoc-nang-mui1
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp để đem lại sự tự tin cho chính mình, vì vậy đừng ngần ngại, hãy yên lạc với chúng tôi qua điện thoại 0908 459 668 hoặc 0989 611 929 , Email tuvangiaiphauthammy@gmai.com
Hoặc  Chát trực tuyến có ngay tại trang web: thammybshuy.com Bạn sẽ được ngay chính bác sĩ Huy trực tiếp tư vấn thẩm mỹ thỏa đáng những yêu cầu hay thắc mắc của bạn.
Thạc sĩ - Bác sĩ: Nguyễn Tiến Huy
(Chuyên nghành Phẫu thuật Thẩm mỹ)
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Bài viết cũ hơn:
Nâng mũi hàn quốc giúp sống mũi đẹp hơn | Nâng mũi Hàn Quốc | Thẩm Mỹ Viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét