Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

phun xăm mí mắt đẹp tự nhiên với bác sỹ huy | Phun Xăm Mí Mắt | Thẩm Mỹ Viện

phun xăm mí mắt đẹp tự nhiên với bác sỹ huy

Công nghệ Phun xăm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Sài gòn Vunes đang dịch vụ được nhiều quý khách hàng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Với công nghệ Phun xăm thẩm mỹ  đến từ Hàn Quốc Thẩm mỹ viện Sài gòn Vunes sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt nhấtcong-nghe-nang-mui- S line2
Ở Thẩm mỹ viện Sài gòn Vunes bác sỹ Huy đã hực hiện hàng nghìn Phun xăm lông mày. Mang lại cho khách hàng sự quyến rũ, trẻ trung. Phun xăm mí mắt là một hình thức trang điểm vĩnh viễn mí mắt giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chỉ mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
phun-cung-may 1
Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ sau khi Phun xăm môi  mắt thường gây nên những tình trạng sưng, viêm, gây nhiễm trùng môi ...Thẩm mỹ viện Sài gòn Vunes do sở hữu những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ hàn quốc cùng với đội ngũ chuyên viên Thẩm mỹ viện Sài gòn Vunes đều có chứng chỉ chuyên nghiệp vì thế mà chúng tôi hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng một kết quả phun xăm đẹp và an toàn nhất. Quý khách hàng sẽ thực sự yên tâm và hài lòng khi đến vớiThẩm mỹ viện Sài gòn Vunes .Kết quả sau xăm mí
phun-xam-tham-my 1
- Bạn sẽ có một viền mi như ý mà không mất thời gian trang điểm - Tạo được đường nét cho đôi mắt. - Mắt trông to long lanh thu hút mọi ánh nhìn. - Tạo nên nét hài hòa và cân đối cho khuôn mặt bạn. - Sau khi xăm mí mắt xong bạn có thể có cảm gíac hơi căng tức do thuốc tê. Một số người gặp khó khăn trong vấn đề tầm nhìn của mắt 1 vài ngày sau khi phun(xăm) mí mắt.
phun-moi-pha-le3
- Chi phí: Chi phí cho dịch vụ xăm mí mắt từ 800.000 đ – 1.200.000đ
- Thời gian: 45 phút cho cả 2 mí
Hãy trao cho chúng tôi cơ hội để giúp bạn sở hữu một đôi mắt đẹp, ấn tượng với đôi mắt long lanh hơn nhờ có công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến.
Lưu ý: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Bài viết cũ hơn:
phun xăm mí mắt đẹp tự nhiên với bác sỹ huy | Phun Xăm Mí Mắt | Thẩm Mỹ Viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét